About POLO INTREND

        ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อโปโล, เสื้อยืด, ยูนิฟอร์ม, หมวก ฯลฯ คุณภาพดีให้แก่โรงงานและบริษัทห้างร้านต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยทางเรามีเนื้อผ้าทุกประเภท ทุกเกรด แล้วแต่ว่าลูกค้าต้องการประเภทใด น้ำหนักเท่าไหร่ สามารถสั่งได้ตามความต้องการ

 

        TOPDYED CVC COTTON ผ้ายืดเนื้อเรียบ (single jersey) ผ้ายืดเนื้อเรียบทอสองหน้า (interlock) ผ้า Cotton no.20 no.82 no.40 ผ้าทุกชนิดสามารถสั่งสีที่ต้องการ  โดยทางเราจะมีแคตตาลอคสีให้ลูกค้า 60 สี มีสต๊อกสินค้า สามารถจัดส่งให้ทันทีทั่วประเทศทางขนส่งต่างๆ
         แต่หากสีที่ท่านที่ท่านต้องการอยู่นอกเหนือจากแคตตาลอคทางเราก็สามารถแล็บสีให้ใหม่ได้ตามต้องการ สามารถติดต่อเพื่อขอตัวอย่างสีตามแคตตาลอค หรือ ตัวอย่างเนื้อผ้าได้นะคะ 

         และเราคือโรงงานการ์เมนท์ (Germent) ผู้ผลิตงานผ้าทุกชนิด อาทิ เสื้อยืด เสื้อโปโล T-Shirt ทีเชิ้ต โปโล เสื้อ Polo เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อ Jacket เสื้อคอกลม เสื้อผ้าสำเร็จรูป เสื้อโฆษณา เสื้อส่งเสริมการขาย หมวก Cap เสื้อชอป เสื้อกราวน์ ผ้ากันเปื้อน ถุงผ้าดิบ ของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ ที่ทำจากงานผ้า โดยทางเราบริการ งานปักผ้าด้วยคอมพิเวตอร์ งานสกรีน ทำบล็อก ให้ลูกค้าด้วยนะคะ 

         โรงงานของเราเป็นอุตสาหกรรมครบวงจรโดยทางเราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อโปโล  เสื้อยืด คุณภาพดีให้แก่หน่วยงานบริษัทต่างๆ ทั่วประเทศ จึงทำให้เราครบวงจรทั้งในเรื่องงานผ้าและงานตัดเย็บ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ทำให้บริษัทต่างๆ ที่เคยให้ความไว้วางใจให้เราผลิตงานให้มาโดยตลอด และโดยที่เราเป้นโรงงานผู้ผลิตสินค้าทั้งสองประเภททำให้เราสามารถลดต้นทุนการผลิตสินค้าต่างๆ ได้มากกว่าบริษัทอื่นๆ เราจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราคุณภาพดีและราคาถูกกว่าแน่นอน อีกทั้งเราบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ไม่ต้องไปเดินหาสินค้าคุณภาพและราคาโรงงานให้เมื่อยนะคะ  หากต้องการดูตัวอย่างงาน กรุณาแจ้งที่อยู่ให้ชัดเจน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้ลูกค้าทุกท่านนะคะ 

 

เป้าหมายหลักในการทำงาน 
มุ่งเน้นคุณภาพ ซื่อตรง และ ตรงต่อเวลา 
          เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ อีกทั้งพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเพื่อมุ่งหน้าสู่การเป็นผู้นำทางด้าน ผ้ายืด และเสื้อผ้าสำเร็จรูป จึงอยากให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในการบริการของเราว่ามีคุณภาพและราคาเป็นกันเอง 

ทางโรงงานของเรารับผลิตงานด้านการ์เมนท์ทุกชนิด (Made To Order) 
          เสื้อผ้า เสื้อผ้าสำเร็จรูป เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อคอกลม T-Shirt เสื้อสกรีน เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อโฆษณา เสื้อส่งเสริมการขาย เสื้อแจก เสื้อพนักงานบริษัท เสื้อฟอร์มพนักงาน ชุดยูนิฟอร์ม ชุดช่าง เสื้อช๊อป เสื้อวอร์ม ชุดหมี เสื้อหน่วยงาน เสื้อองค์กรต่างๆ เสื้อกีฬาสี เสื้อทีม 

 
โปโล อินเทรนด์ สาขา 2
ตำบล.บ้านบึง อำเภอ.บ้านบึง จังหวัด.ชลบุรี